0

Quý khách hàng có thể an tâm với giải pháp sử dụng 2 mẫu chân loa Soundking mới độc đáo, với chất lượng vượt trội trong tầm giá hợp lý để mang lại hiệu quả sử dụng cao trong thời gian dài cho dàn âm thanh của bạn.

Phụ kiện trong một dàn âm thanh rất đa dạng và nhiều loại, bao gồm: dây dẫn (dây loa + dây tín hiệu), giắc cắm, các loại tủ máy, chân đế... mà tùy vào quy mô và ứng dụng của bộ dàn mà bạn có thể lựa chọn các phụ kiện phù hợp nhất. 
Chân loa cũng là một phụ kiện âm thanh khá là quen thuộc. Tuy không xuất hiện hầu hết các dàn âm thanh như các loại dây dẫn, giắc cắm nhưng chân loa rất cần thiết đối với các dàn âm thanh quy mô vừa và nhỏ: làm sự kiện, event, hội trường, lớp học hay các quán cafe chơi nhạc. 
2 mau chan loa soundking moi doc dao


Hiện nay khi tìm mua chân loa, bạn sẽ có rất ít lựa chọn và đa phần là các sản phẩm chân sắt sản xuất trong nước với mức giá tương đối rẻ, chất lượng ổn định. Nhưng sử dụng các sản phẩm chân loa này về lâu dài thường hay gặp nhiều trục trặc như: gỉ, sét, các khóa nối bị cứng, khó đóng hoặc mở, đôi khi không vững chãi và dễ gãy. Minh Thanh Piano muốn gợi ý với bạn lựa chọn 2 mẫu chân loa Soundking mới độc đáo do chúng tôi phân phối như một giải pháp hiệu quả lâu dài cho dàn âm thanh, có chất lượng rất tốt và được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá cao hiện nay. 
Đối tượng mà nhà sản xuất muốn nhắm đến sử dụng các loại chân loa Soundking này đó chính là các dàn âm thanh làm sự kiện với quy mô vừa và nhỏ (có từ 2-4 loa) hay các không gian phòng sử dụng loa cần kê cao loa, sử dụng chân để dễ dàng thay đổi chiều cao và vị trí theo ý muốn. Các ưu điểm về thiết kế gọn nhẹ, hiện đại bắt mắt nhưng vẫn giữ được sự vững chãi và bền bỉ để loa hoạt động lâu dài giúp các sản phẩm chân loa Soundking nhận được phản hồi rất tích cực của khách hàng sử dụng. 2 mẫu chân loa Soundking gồm: 
  • Chân loa Soundking DB088B: Thiết kế màu trắng độc đáo và lạ mắt, cao tối đa 2 mét, phù hợp các dàn âm thanh trình diễn: phòng trà, quán cafe chơi nhạc, các hội trường....
  • Chân loa Soundking SB400: Dòng sản phẩm chân loa mẫu mới ứng dụng cho các dàn âm thanh sự kiện vừa và nhỏ, 01 set gồm: 02 chân loa và 01 túi xách, gấp vào rất gọn và tiện lợi cho các anh em làm nghề thường xuyên di chuyển, trọng lượng <5kg/bộ.
chan loa soundking moi

Chân loa Soundking SB400 trọn bộ gồm túi xách
Xem thêm nhiều loại chân, kệ cho loa: Chân để loa Soundking thế hệ mới
Với một mức giá không quá chênh lệch so với các dòng sản phẩm chân loa sắt sản xuất trong nước hiện nay, chúng tôi tin chắc rằng khi lựa chọn sử dụng chân loa Soundking sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm chất lượng và hiệu quả hơn rất nhiều dành cho bạn. Một số thông tin kỹ thuật chung về các mẫu chân loa Soundking mới hiện nay đang có tại Minh Thanh Piano: 
  • Chất liệu: hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cho trọng lượng nhẹ cùng độ bền cao, di chuyển tiện lợi. Đặc biệt không bị rỉ, sét như các loại chân loa sắt chất lượng kém hiện nay.
  • Sử dụng nguyên lý nén khí hiện đại, tăng độ vững chãi cho loa khi hoạt động động với công suất cao trong thời gian dài.
  • Thiết kế chịu lực tối đa từ 50-60Kg cùng chiều cao tối đa 2 mét, ứng dụng phù hợp cho nhiều loại loa và tùy chỉnh chiều cao thấp đa dạng khác nhau.
  • Trọng lượng cực nhẹ và gấp gọn gàng, có túi xách để bạn dễ dàng mang đi.
Với ưu thế của nhà phân phối thương hiệu thiết bị âm thanh Soundking tại Việt Nam, 2 mẫu chân loa Soundking mới độc đáo do Minh Thanh Piano cung cấp đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng, nguồn hàng ổn định cùng mức giá hợp lý, cạnh tranh dành cho bạn khi tìm mua chân loa cho mùa sự kiện cuối năm sắp đến. 
Cả 2 model chân loa mới này hiện đang có tại showroom Minh Thanh Piano, 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM để quý khách hàng đến tham khảo trực tiếp và chọn mua. Liên hệ hotline hỗ trợ: 0937.403.689

Đăng nhận xét

 
Top