0
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua trống jazz hay trống điện tử. Vậy thì hãy xem những lợi ích của trống điện tử sau đây.




Khả năng điều chỉnh âm lượng của trống






Trở ngại lớn đối với những người chơi trống đôi khi là mức độ âm lượng mà nhạc cụ này thường tạo ra quá lớn, không phù hợp với nhiều không gian. Tuy nhiên với bộ trống điện tử thì bạn có thể điều chỉnh âm lượng một cách dễ dàng với các nút điều chỉnh. Điều này là điều rất tuyệt vời khi chơi trống ở những sân khấu nhỏ hay nhà thờ...Hoặc nếu ở nhà thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng headphone trong đêm khuya và trong phòng tập.




Kết nối nhanh chóng với Phạm Vi Âm Thanh Đa Dạng



Chỉ chỉnh nhẹ vào nút điều chỉnh thôi là bạn có thể chỉnh sửa âm thanh với nhiều trống điện tử . Chẳng hạn như bộ bộ acoustic chất lượng studio, bộ rock kits phạm vi rộng lớn, bộ gõ world và orchestra, bộ nhạc cụ với công nghệ kỹ thuật hàng đầu thế giới, bộ hip-hop sôi động và nhiều bộ tiếng khác có thể kết nối ngay tức khắc. Sự đa dạng với hàng trăm bộ trống , bộ gõ tạo ra các hiệu ứng âm thanh chỉ bằng cách chỉnh bằng tay bạn cod thể kết nối với phong cách âm nhạc đa dạng của nhiều bộ nhạc cụ sẽ kết nối nhanh chóng.








Thực hành, Chơi cùng, và Tính năng Ghi âm tích hợp sẵn




Với dòng trống điện tử Roland có chứa các bài luyện tập , những bản nhạc và công cụ ghi âm giúp người tập chơi dễ dàng hơn. Tất cả những model này đều tích hợp sẵn metronome với tempo điều chỉnh dễ dàng và jack cắm đầu vào Mix-in nhằm kết nối với máy nghe nhạc MP3 hay CD player, vì thế bạn có thể ứng tấu với những bài hát mình yêu thích. Một số tính năng khác như Roland’s Coach, một công cụ độc đáo giúp bạn cải thiện kỹ năng chơi trống với những bài tập và bài thực hành thách thức hơn, cung cấp phản hồi cho bài biểu diễn của bạn. 


Với nhiều models đa dạng, bạn có thể khám phá phong cách chơi trống khác nhau bằng cách chơi cùng với những bài hát và những mẫu nhạc có sẵn, hay chơi với MP3 và WAV files thông qua USB. Thậm chí là ghi âm hay phát lại bài biểu diễn của bạn với tính năng ghi âm easy-to-use, một tính năng đang ngày càng trở nên khá phổ biến với hầu hết các model của Roland V-Drums. Và với dòng TD-30TD-15, và TD-11 Series V-Drums Kits, công cụ Roland Wireless Connect tùy chọn cho phép bạn ghi âm hay sử dụng chức năng ứng tấu thú vị từ các ứng dụng Aplle miễn phí như Air Recorder và V-Drums Friend Jam for iPhone.







MIDI



Nếu muốn bạn có thể ghi âm bản bằng cách kết nối bộ trống điện tử với máy tính và các phần mềm, hay sound module bên ngoài, các mẫu nhạc và những bộ nhạc cụ khác thông qua kết nối MIDI. Nó được thiết kế để tạo ra sự kết nối các nhạc cụ điện tử với máy tính với các tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả những model Roland V-Drums đều bao gồm bộ kết nối đầu ra MIDI tiêu chuẩn, và nhiều model trống cũng bao gồm kết nối USB dễ dàng với máy tính bằng dây cáp riêng. Tất cả những phương pháp này cho phép bạn sử dụng bất kỳ ứng dụng phần mềm nào của Roland bao gồm DT-1 Drum Tutor hay V-Drums Friend Jam.






Cảm giác chơi tự nhiên



Bạn sẽ trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời như đang chơi trống acoustic khi chơi V-Drums, cùng với tất cả những kỹ thuật mà bạn sử dụng với trống acoustic đều có thể truyền tải dễ dàng đến V-Drums, từ Rim Shot trên Snare đến Cymbal. Bạn có thể trải nghiệm những sắc thái kỹ thuật, như Buzz, và Press Rolls, Brush Play, và nhiều hình thức khác nữa, tất cả đều rất dễ thực hiện trên bộ trống điện tử Roland.


Với những lợi ích của trống điện tử như trên lựa chọn trống điện tử là một lựa chọn rất tuyệt vời khi bạn muốn chơi trống ở nhiều không gian khác nhau và muốn dùng trong nhiều mục đích khác nhau như học tập hay biểu diễn.



Đăng nhận xét

 
Top