0
Đang bán giảm giá một dòng đàn piano Kawai giá rẻ và nhiều ưu đãi tại Minh Thanh Piano . Đó là dòng đàn piano Kawai ND 21 với những thiết kế mang đặc tính của thương hiệu đàn Piano Kawai. Với giá bán chỉ 68 triệu đồng ngang giá với đàn cũ thôi là bạn có thể mua ngay cho mình một cây đàn piano cơ mới toanh. Liên hệ ngay SDT : 0937405689 để biết thêm thông tin hoặc tới cửa hàng của chúng tôi để  được tư vấn.


Đàn piano Kawai ND-21 một sản phẩm mới đến từ piano Kawai, có thiết kế mới hoàn toàn, dáng đàn chắc chắn, âm thanh vượt trội, dày và ấm. Bảng cộng hưởng được làm từ vân gỗ sam chắc chắn phủ bởi lớp màu đen huyền bí. Bộ máy Action Ultra-Responsive độc quyền từ Kawai được trang bị trên cây đàn piano Kawai ND-21.







1. Một số điểm nổi bật trên cây đàn piano Kawai ND-21



Độ nhạy của đàn piano Kawai ND-21


Đàn piano Kawai ND-21 sử dụng bộ máy Ultra-Responsive ™ độc quyền của Kawai, đầu búa thiết kế chắc chắn. Ngoài ra, piano Kawai tiên phong là nhà sản xuất đầu tiên phát mình và sử dụng hợp chất ABS trong lắp ráp các chi tiết của đàn piano. Ưu điểm của ABS-Carbon là giảm thiểu ảnh hưởng của thời tiết, khí hậu. 


Âm sắc


Bảng cộng hưởng và các thanh xương sườn rất quan trọngn của cây đàn piano và cách thức chế tác ra nó cũng hết sức tỉ mỉ. Soundboad của piano Kawai ND-21 được chọn lựa rất kỹ lưỡng, chất liệu gỗ vân sam. Ngoài ra, Kawai rất khắt khe trong việc trong gỗ và quy trình bảo quản để mang lại 1 tấm bảng cộng hưởng tốt nhất và bên theo thời gian.



Thiết kế

Rất đặc biệt, piano Kawai ND-21 được phủ hoàn toàn màu đen, không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng mà còn giúp nó mạnh mẽ hơn. Thiết kế dạng đứng chắc chắn, logo Kawai và các chân pedals được làm từ hợp kim bạc tạo nên phiên bản khác biệt nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Bạn có thể xem thêm về đàn piano Kawai ND-21 tại đây để biết thêm về các chi tiết kỹ thuật đàn piano Kawai ND-21 này.


4. Giá bán lẻ đàn piano Kawai ND-21




- Giá bán lẻ : 68.000.000 VNĐ


- Chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi đối với dòng sản phẩm này.


- Chính sách bảo hành 5 năm và miễn phí ship trong nội thành.


- Mua đàn piano bao gồm : Đàn, khăn phủ phím, ghế theo bộ, ống sưởi


HIện nay cửa hàng Minh Thanh Piano đang có chương trình khuyến mãi cho nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ đàn piano cơ, đàn piano điện, đàn organ, và đàn guitar.


- Nhanh tạy gọi đến SDT: 0937 405 689 để được tư vấn về chương trình đang khuyến mãi.


Đăng nhận xét

 
Top